รับทำบัญชี.COM | หน้าที่ของผู้รับฝากขายในการขายสินค้า?

Click to rate this post!
[Total: 18 Average: 5]

รักษาสินนค้าของผู้ฝากขายด้วยความระมัดระวังเสมือนตนเป็นเจ้าของสินค้า

การดูแลรักษาสินค้าที่รับฝากขาย ผู้รับฝากขายมีหน้าที่ดูแลรักษาสินนค้าของผู้ฝากขายด้วยความระมัดระวังเสมือนตนเป็นเจ้าของสินค้า หากผู้รับฝากขายไก้รับคำแนะนำเป็นพิเศษเกี่ยวกับการดูแลรักษาสินค้าจากผู้ฝากขาย ก็จะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำนั้นด้วย

การจัดเก็บสินค้า ผู้รับฝากขายมีหน้าที่ในการจัดเก็บสินค้าที่ฝากขายแยกต่างหากจากสินค้าของตนเอง ในกรณีที่ไม่สามารถแยกเก็บสินค้าได้ผู้รับฝากขายอาจจะทำเครื่องหมายที่ตัวสินค้าซึ่งแสดงให้ทราบว่าเป็นสินค้าฝากขาย เช่น การติดบาร์โค๊ดที่สินค้าฝากขายโดยใช้สีที่แตกต่างจากสินค้าของผู้รับฝากขาย
การบันทึกบัญชีลูกหนี้ ใรกรณีที่ขายเป็นเงินเชื่อ ผู้รับฝากขายมีหน้าาที่บันทึกบัญชีลูกหนี้แยกต่างหากจากลูกหนี้ของตนเอง รวมถึงการบันทึกบัญชีลูกหนี้รายตัวแยกจากกันด้วย

การขายสินค้าตามราคาที่ตกลงกัน ผู้รับฝากขายมีหน้าที่ในการขายสินค้าที่รับฝากขายในราคาที่ตกลงกันไว้ หากไม่มีการกำหนดราคาที่แน่นอน ผู้รับฝากขายจะต้องขายสินค้าในราคาที่ก่อให้เกิดประโยชน์ผู้รับฝากขายมากที่สุด ในกรณีที่เป็นการเชื่อ ผู้รับฝากขายจะต้องระมัดระวังการให้เครดิตแก่ลูกค้าเสมือนหนึ่งเป็นสินค้าของตนเอง
การจัดรายงานเกี่ยวกับการขายสินค้า ผู้รับฝากขายมีหน้าที่ในการจัดทำรายงานเกี่ยวกับการขายสินค้าที่รับฝากขายตามงวดเวลาที่ตกลงกันไว้ในสัยยา เช่น ทุกสิ้นเดือน และจัดส่งให้ผู้ฝากขายพร้อมทั้งหลักฐานการนำส่งเงินโดยสม่ำเสมอ

 

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )